Lượt xem: 218

Năm 2021, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đạt được nhiều kết quả tích cực

Sáng ngày 29-12, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức họp giao ban định kỳ với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và các đoàn thể chính trị - xã hội để đánh giá hoạt động năm 2021 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

 


Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

 

    Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy và các hội, đoàn thể tỉnh.

    Năm 2021, hoạt động của MTTQ, các đoàn thể đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong năm, đã vận động được trên 75,2 tỷ đồng cùng lương thực, thực phẩm, hàng hóa, sinh phẩm, trang thiết bị y tế, với tổng trị giá trên 115 tỷ đồng để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi COVID-19. Quỹ “Vì người nghèo” đã vận động được trên 77 tỷ đồng và đã triển khai xây dựng được 1.202 căn nhà Đại đoàn kết, trị giá mỗi căn 50 triệu đồng. Các đoàn viên, hội viên đã tích cực đóng góp tiền của, công sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh với tổng kinh phí trên 35 tỷ đồng. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021-2026. Các đoàn thể còn lại đang tích cực triển khai các mặt công tác để tổ chức Đại hội trong năm 2022.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đánh giá cao những kết quả mà Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đạt được trong thời gian qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2022, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị MTTQ và các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các chủ trương của trung ương, của tỉnh, khuyến cáo của Bộ Y tế về các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong tình hình mới. Phát động, triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh. Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người dân, nhất là gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022./.

Hải An



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 6662
  • Trong tuần: 77,369
  • Tất cả: 11,800,689